Báo cáo THNV tháng 11, Kế hoạch tháng 12/2017

BÁO CÁO
Kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 11/2017;
Đăng ký nhiệm vụ tháng 12/2017

Số kí hiệu Số: 75/BC-THTH
Ngày ban hành 23/11/2017
Ngày bắt đầu hiệu lực
Ngày hết hiệu lực
Thể loại Văn bản
Lĩnh vực Giáo dục
Cơ quan ban hành Nhà trường
Người ký Trần Huy Sơn

Nội dung

UBND HUYỆN THẠCH HÀ
TRƯỜNG TIỂU HỌC THẠCH HỘI
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 75/BC-THTH      Thạch Hội, ngày 22  tháng 11 năm 2017
 
BÁO CÁO
Kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 11/2017;
Đăng ký nhiệm vụ tháng 12/2017
 
 
 
 
 

I. ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN ĐĂNG KÝ NHIỆM VỤ THÁNG 11/2017
1. Tổ chức các hoạt động giáo dục
1.1. Tổ chức “Thi tiếng hát dân ca học sinh”
- Có 10/10 lớp tham gia;
- Nhiều giáo viên chủ nhiệm đã đầu tư công phu, biết vận dụng sự hỗ trợ của phụ huynh trong công tác chuẩn bị trang phục, tập luyện các tiết mục, nhạc đệm,...; nhiều lớp đã biểu diễn khá thành công [1].
1.2. Tổ chức các hoạt động giáo dục hướng về ngày 20/11
- Tổ chức nhiều hoạt động giáo dục có ý nghĩa:
+ HĐGD với chủ đề “Thầy cô mến yêu” của khối 5 tổ chức 1 buổi;
+ HĐTN với chủ đề “Biết ơn thầy cô giáo” của khối 4 tổ chức làm hoa tặng thầy cô giáo;
+ HĐTN "Làm thiệp chúc mừng thầy cô" của các lớp khối 1, khối 2, khối 3 thực hiện trong tiết sinh hoạt lớp tuần 3 của tháng 11.
- Kết quả đạt được
+ Giáo viên chuẩn bị khá chu đáo, lựa chọn chủ đề, nội dung phù hợp chương trình lớp học; thiết kế các hoạt động hợp lí; có sự phân công chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng [2];
+ Học sinh tích cực, chủ động tham gia các hoạt động, biết hợp tác hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ;
+ Các hoạt động diễn ra nhẹ nhàng hiệu quả, học sinh được rèn luyện nhiều kĩ năng;
+ Sản phẩm các em tự làm ra rất đẹp, có ý nghĩa. Đặc biệt giỏ hoa giấy tự các em làm ra tặng thầy giáo Trần Hậu Hoàng trong buổi lễ chia tay thầy nghỉ hưu, đã làm các bác, các cô trong Đảng ủy, chính quyền địa phương, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và thầy cô giáo 3 nhà trường, phụ huynh hết sức xúc động và ngưỡng mộ.
1.3. Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng
- Do thời tiết mưa rét không thể tổ chức được các phần thi: bật xa, ném bóng, chạy dài, bóng đá nên nhà trường chuyển hoạt động này vào ngày 29/11 và thực hiện Sinh hoạt chuyên môn giải đáp, trao đổi các vướng mắc của giáo viên khi tự học BDTX modun TH 41 vào ngày 22/11.
1.4. Tổ chức soạn một số bài giảng theo định hướng Chuyên đề Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh
Đã tổ chức cho giáo viên nghiên cứu, soạn và giảng được 1 tiết rất thành công. Giáo viên đã rút kinh nghiệm và học tập được nhiều từ tiết dạy đó.
1.5. Thao giảng chào mừng ngày 20/11
- Tổng số tiết đăng kí từ đầu năm: 17 tiết; tổng số tiết đã dạy: 16 tiết (1 tiết vào ngày dạy thì giáo viên bị ốm mấy ngày liên tục). Số tiết tốt: 2 tiết; số tiết khá: 14 tiết;
- Một số giáo viên đã có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư bài giảng, thiết bị dạy học hỗ trợ, lời nói, phong thái, trình bày bảng, có tiết dạy đã áp dụng thành công chuyên đề Tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất cảu học sinh [3].
1.6. Kiểm tra thực hiện Quy chế chuyên môn
a. Kiểm tra hồ sơ giáo viên: 
- Tổng số bộ được kiểm tra: 17 bộ trong đó: loại tốt: 6 bộ; loại khá: 7 bộ; loại trung bình 4 bộ;
- Nhiều giáo viên quan tâm tới bộ hồ sơ của mình: đủ các loại hồ sơ, đầu tư nội dung, hình thức. Nhiều bài soạn chu đáo, dự giờ nghiêm túc, đánh giá nhận xét giờ dạy tỉ mỉ, hợp lý. Nhiều giáo viên có hồ sơ tích lũy tốt: phong phú về nội dung, hình thức đẹp khoa học...
b. Dự giờ các tiết hoạt động tại thư viện:
- Dự giờ được 11 tiết đọc kể chuyện tại thư viện. Đảm bảo ít nhất 1 tiết/1 giáo viên. Đã tiến hành dự giờ lượt 2 với những giáo viên lần 1 chưa đạt yêu cầu.
c. Kiểm tra các loại vở môn Tiếng Việt từ lớp 1-5:
Các TTCM, KTCM, PHT thực hiện kiểm tra đánh giá, tư vấn cụ thể cho từng giáo viên chủ nhiệm.
1.7. Kiểm tra giữa kì các lớp 4, 5 và tiến hành khảo sát từ lớp 1-3:
- Các lớp 4,5 tổ chức coi thi, chấm thi nghiêm túc đúng quy chế;
- Các lớp 2,3 giáo viên trong khối tự ra đề khảo sát học sinh;
- Khối 1 PHT ra đề và tổ chức khảo sát môn Tiếng Việt.
Qua kiểm tra và khảo sát giữa kì I, BGH nắm bắt được tình hình thực tế của học sinh trong toàn trường, từ đó có những điều chỉnh, định hướng công tác chỉ đạo, quản lí nâng cao chất lượng giáo dục trong thời gian tới. Giáo viên rút kinh nghiệm, điều chỉnh phương pháp dạy học phù hợp để nâng cao chất lượng của lớp mình.
1.8. Kiểm tra các chuyên đề, toàn diện:
Trong tháng, không có lịch kiểm tra toàn diện.
Kiểm tra Chuyên đề đổi mới PPDH thầy giáo Nguyễn Văn Huề (chưa đạt yêu cầu); Chuyên đề sinh hoạt lớp của thầy giáo Nguyễn Phi Đức (Khá); cô giáo Nguyễn Thị An (Khá); kiểm tra, tư vấn cho giáo viên trong tổ chức tiết Sinh hoạt lớp, giới thiệu sách trong sinh hoạt 15 phút, tổ chức các hoạt động ở thư viện, đổi mới PPDH,... Kiểm tra việc áp dụng các kỹ năng Phòng đã chuyên đề trong quá trình giảng dạy, giáo dục.
2. Xây dựng cơ sở vật chất, cảnh quan sư phạm, môi trường trong và ngoài lớp học, mua sắm trang thiết bị
2.1. Chưa hoàn thiện lát sân bolok khu vực nhà đa năng do mưa quá nhiều, thợ không làm được.
2.2. Đã hoàn thiện mặt bằng sân thể dục thể thao.
2.3. Đã mua bổ sung thiết bị dạy học theo đề xuất của giáo viên: bảng nhóm, thước, nam châm, dây nhảy,....Mua thêm gần 3 triệu tiền sách truyện thiếu nhi bổ sung cho thư viện. Hoàn thành việc tu sửa, sắp xếp phòng thiết bị.
2.4. Đã hoàn thành việc làm mặt bằng vườn rau nhưng chưa tiến hành trồng rau do mưa kéo dài.
2.5. Trồng lại một số bồn hoa giữa sân, chăm sóc bồn hoa khá đẹp.
2.6. Hoàn thành việc đổ đất, san mặt bằng láng mở rộng chỗ đón con cho phụ huynh; đã xây bồn nhưng chưa hoàn thành việc trồng hoa hai bên cổng do chưa mua được đất để đổ vào bồn.
3. Công tác khác
3.1. Sử dụng hiệu quả, phát huy tác dụng các phòng chức năng, đặc biệt là nhà đa năng. Nhiều hoạt động giáo dục tổ chức trong nhà đa năng:
- HĐGD với chủ đề “Thầy cô mến yêu” của khối 5 tổ chức 1 buổi chiều;
- HĐTN với chủ đề “Biết ơn thầy cô giáo” của khối 4 tổ chức làm hoa tặng thầy cô giáo;
- Tổ chức gặp mặt, giao lưu của CB, GV, NV và phụ huynh của cả 3 trường (Mầm non, TH, THCS) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
- Tất cả các tiết thể dục, các tiết hoạt động giáo dục ngoài giờ được tổ chức tại nhà đa năng.
3.2. Công tác thư viện, thiết bị
- Giáo viên, học sinh mượn trả sách, đọc sách rất nề nếp;
- Tổ chức cho học sinh giới thiệu sách vào một số tiết chào cờ đầu tuần đạt hiệu quả;
- Giáo viên mượn trả đồ dùng nghiêm túc.
3.3. Hoàn thành hồ sơ phổ cập; phần mềm Smas
- Hoàn thành hồ sơ phổ cập;
- Rà soát, kiểm tra trên phần mềm theo yêu cầu của cấp trên;
- Cập nhật thông tin, số liệu học sinh vào phần mềm SMAS nghiêm túc đúng thời gian.
3.4. Việc thực hiện dạy học của Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng:
  Số tiết Dạy lớp Môn/Bài Tiết/Tuần
Hiệu trưởng 2 2A, 2B Tập đọc: Mẹ Tiết 1,2 sáng 23/11.
2 2A, 2B Toán: 53 - 15 Tiết 3,4 sáng 23/11.
2 HS tham gia môn Bật xa, chạy 60m Bồi dưỡng HS có năng khiếu tham gia Hội khỏe Phù Đổng Chiều thứ 4 (13/11)
2   Bồi dưỡng kiến thức giáo viên Hướng dẫn GV giải Toán Tuổi thơ tháng 11
Phó hiệu trưởng 6 1A Tự học, Kĩ năng sống, HĐGD Chiều thứ 2 tuần 8, 9
6 1A, 1B Tiếng Việt (Tiết 1, tiết 2), Toán Sáng thứ ba tuần 10, tư tuần 12
4 Phụ đạo HS yếu Tiếng Việt lớp 1 Chiều thứ 5 tuần 11, chiều thứ 3 tuần 12
3.5. Tổ chức các hoạt động khác của nhà trường
- Tổ chức thường xuyên chương trình phát thanh đầu buổi sáng về nội dung ca ngợi thầy cô giáo, nhà trường.
- Tổ chức thăm hỏi, tặng quà giáo viên về hưu ốm đau.
- Phụ huynh tham gia lao động làm mặt bằng sân bóng đá, xây bồn hoa.
- Tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tham gia lao động nông mới được 2 buổi (làm vệ sinh đường làng, ngõ xóm quanh trường).
- Tổ chức tập thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ có nề nếp.
- Khám sức khỏe cho học sinh toàn trường.
- Tiếp tục quán triệt đến toàn thể phụ huynh việc chấp hành các quy định về ATGT, phòng tránh tai nạn cho học sinh đặc biệt là đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy và đề phòng đuối nước.
4. Bảng tổng hợp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ
TT Nhiệm vụ Số nhiệm vụ đã đăng ký theo kế hoạch Số nhiệm vụ đã thực hiện Số nhiệm vụ chưa thực hiện (ghi rõ số lượng và tên nhiệm vụ) Đạt tỷ lệ so với kế hoạch HĐ khác ngoài KH (ghi rõ HĐ)
1 Chuyên môn 10 8 2 (Hội khỏe PĐ; Thiết kế bài giảng e-learning) 80% Khảo sát chất lượng khối 1,2,3; HĐGD, HĐTN hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam
2 Cơ sở vật chất 6 3 3 (Lát sân bluk; Làm vườn và trồng rau; Bổ sung thiết bị) 50% Phụ huynh lao động làm đẹp cảnh quan trường lớp
3 Công tác khác 6 5 1 (Sơ kết thi đua đợt 1, phát động thi đua đợt 2) 83% Quên góp tặng xe lăn cho HS khuyết tật; Tuyên truyền về ngày NGVN trên đài truyền thanh; Thăm hỏi GV về hưu; Tham gia các hoạt động tại thôn xóm trong ngày Đại đoàn kết toàn dân.
II. NHỮNG TỒN TẠI, HẠN CHẾ
1. Về chuyên môn
1.1. Về tổ chức các hoạt động giáo dục
- Mặc dù các hoạt động giáo dục chung được nhà trường xây dựng, triển khai kế hoạch rất sớm nhưng nhiều giáo viên không nghiên cứu nên không nắm được mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ được phân công,… dẫn đến chưa hoàn thành nhiệm vụ được giao [4];
- Một số giáo viên chủ nhiệm chưa đầu tư thời gian để hướng dẫn học sinh tham gia các hoạt động, cho học sinh tham gia một cách qua chuyện, thiếu quan tâm đến nội dung [5];
- Ý thức, trách nhiệm và kỹ năng của giáo viên khi tham gia các hoạt động chung chưa đạt yêu cầu;
- Chưa nắm vững mục đích, yêu cầu của các hoạt động giáo dục, sa vào hình thức mà chưa coi trọng nội dung [6];
- Một số giáo viên không huy động được sự ủng hộ của phụ huynh trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục.
1.2. Soạn giảng
- Vẫn có giáo viên ý thức tự học chưa tốt, các chuyên đề do Phòng GD-ĐT và nhà trường tổ chức từ lâu nhưng tiếp thu quá hạn chế; áp dụng chuyên đề để thực hiện công việc chuyên môn của mình quá chậm [7];
- Giáo viên không nghiên cứu bài dạy, soạn một đằng dạy một nẻo, không nắm được mục tiêu bài, không nhớ nội dung bài soạn, những nội dung rất đơn giản nhưng giáo viên phải nhìn giáo án, nhìn sách,… [8]
- Tổ chức các hoạt động dạy học trên lớp chưa phù hợp, có hoạt động rất hình thức, không phát huy được năng lực học sinh. Trong giảng dạy còn nói nhiều, làm thay học sinh nhiều, tương tác giữa giáo viên với học sinh, học sinh với nhau rất hình thức, lặp đi lặp lại, thiếu sáng tạo: chọn nội dung tương tác không hợp lý, hoạt động nào cũng cho tương tác trong khi học sinh tương tác với nhau chỉ lặp đi lặp lại: Bài làm của bạn đúng rồi, tại sao bạn làm như vậy?; Bạn đọc tốt rồi;….
- Nhiều giáo viên chưa đầu tư tìm tòi các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phù hợp với tiết học, trình độ, tâm lí học sinh nên học sinh không chú ý đến hoạt động của giáo viên; giáo viên ít quan tâm tới đối tượng học sinh yếu, đánh giá học sinh chưa đúng tinh thần TT22.
1.3. Tổ chức thể nghiệm và áp dụng các chuyên đề do Phòng GD-ĐT đã triển khai
- Soạn một số bài giảng theo định hướng Chuyên đề Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh còn ít, một số giáo viên kỹ năng quá hạn chế, không chịu học hỏi, ngại đổi mới nên việc xây dựng và thiết lập các hoạt động chưa đạt yêu cầu [9]. Một số lớp nề nếp học sinh không tốt, nhiều em không chú ý vào hoạt động của giáo viên [10].
1.4. Chuẩn bị và tham gia hội giảng
- Một số giáo viên chưa đầu tư cho tiết thao giảng, không muốn tham gia hội giảng.
- Các tổ chuyên môn đánh giá giờ dạy thao giảng chưa đúng với kết quả đạt được, nhiều tiết dạy không hết nội dung, sai kiến thức, các hoạt động dạy học không phù hợp, các kỹ năng của giáo viên hạn chế, học sinh không tập trung vào hoạt động học tập,… nhưng vẫn xếp giờ khá.
1.4. Các hoạt động ở thư viện, phòng thiết bị
- Giáo viên chưa đầu tư soạn, nghiên cứu các tiết ở thư viện, có giáo án nhưng không thực hiện theo giáo án, không nhớ chuyện; chưa nắm vững quy trình các tiết ở thư viện, nhầm lẫn giữa hình thức đọc to nghe chung với kể chuyện, hoạt động mở rộng làm chưa tốt;…
- Kỹ năng kể chuyện, đọc chuyện của giáo viên quá hạn chế nên học sinh không tập trung vào việc đọc, kể của cô.
- Thực hiện việc chia sẻ sách trong 15 phút đầu buổi chưa tốt; giáo viên ít mượn sách tham khảo.
- Sắp xếp sách ở thư viện chưa khoa học.
- Sắp xếp bàn ghế chưa phù hợp, một số góc chưa có thiết bị, chưa có bảng tên; sách truyện thiếu nhi còn ít.
1.5. Thực hiện các nội dung khác của Quy chế chuyên môn
a) Hồ sơ giáo viên
- Một số giáo viên chưa đủ các loại hồ sơ [11]; một số hồ sơ nội dung sơ sài.
- Giáo án của giáo viên đặc thù chưa đầu tư, không khớp giữa chương trình với giáo án [12]; các tiết Hoạt động giáo dục soạn chưa đúng tinh thần đã chuyên đề [13]; soạn giáo án gộp 2 tiết [14] Một số tiết dự giờ của giáo viên chưa thực chất.
b. Kiểm tra, nhận xét trong vở môn Tiếng Việt từ lớp 1-5
- Sử dụng vở chưa đúng yêu cầu, số bài giáo viên cho làm vào vở còn ít, kĩ năng làm bài của học sinh còn hạn chế nhất là đặt câu, viết văn.
- Giáo viên thiếu góp ý tư vấn cho học sinh nên có những lỗi học sinh mắc rất lâu nhưng không được giáo viên hướng dẫn để sửa được.
c) Ra đề kiểm tra giữa kì và khảo sát chất lượng
Một số khối ra đề chưa phân hóa được học sinh [15]. Chất lượng dạy học của một số lớp còn hạn chế [16].
2. Xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị
- Thực hiện các nội dung xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị còn chậm so với kế hoạch đề ra.
- Nhiều giáo viên không chủ động trong việc khắc phục, tu sửa cơ sở vật chất, cái gì cũng chờ nhà trường mà không tự giải quyết những vấn đề rất đơn giản: thay bóng điện bị cháy, rơi bảng trang trí, ảnh Bác Hồ bị lệch, rơi đinh vít giữ mặt ghế,…
3. Công tác Đội - Sao, y tế, vệ sinh môi trường
- Tổng phụ trách kiểm tra, nhắc nhở học sinh thực hiện nội quy, nề nếp trực nhật vệ sinh đầu buổi, giờ ra chơi và hoạt động 15 phút đầu giờ của các lớp chưa thường xuyên.
- Nhiều học sinh chưa tự giác thực hiện nội quy trường lớp: xưng hô với bạn chưa đúng, nói tục, bỏ rác không đúng chỗ,...
- Kiểm tra, nhắc nhở học sinh phân loại, xửa lý rác chưa kịp thời.
- Học sinh đi lại trong trường (khi đến phòng chức năng) vẫn chạy, hò hét; tranh dành, xô đẩy khi ra vào lớp, ra vào thư viện, lên xuống cầu thang,...
- Khi tổ chức các hoạt động Đội - Sao, hoạt động chung, một số giáo viên chủ nhiệm chưa quan tâm đến nề nếp của lớp chủ nhiệm, không theo dõi, nhắc nhở học sinh tham gia hoạt động dẫn đến nề nếp nhiều lớp không tốt.
4. Công tác khác
- Phần mềm công tác phổ cập cập nhật học sinh học trái tuyến chưa kịp thời.
- Những hôm trời mưa phụ huynh đưa đón con còn lộn xộn, có người bán hàng rong gần cổng trường gây ách tắc giao thông tại cổng trường.
II. Đăng ký nhiệm vụ tháng 12/2017
 
TT Nội dung công việc Thời gian thực hiện
1 Công tác chuyên môn (nêu tên các hoạt động giáo dục, chuyên đề, kiểm tra, … sẽ tổ chức, không nêu các nhiệm vụ dạy học hàng ngày)  
1.1 Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng 29/11
1.2 Tổ chức nói chuyện truyền thống Anh bộ đội Cụ Hồ nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội NDVN 22/12 6/12
1.3 Các tổ, khối chuyên môn tổ chức các hoạt động Hướng về Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12: Chăm sóc đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; Thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng;…  
  1.4 Tổ chức ngày Hội đọc sách gia đình 20/12
  1.5 Tổ chức dạy thể nghiệm chuyên đề "Sử dụng các PPDH theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học" và chuyên đề các hoạt động giáo dục 13/12
  1.6 Dạy thể nghiệm chuyên đề các hoạt động tại thư viện. 27/12
1.7 Kiểm tra thường xuyên và kiểm tra chuyên đề, kiểm tra toàn diện theo kế hoạch. Các tuần: 1,2,4/12
1.8 Kiểm tra thực hiện thông tư 22 Tuần 3
1.9 Khảo sát chất lượng học sinh Tuần 1
1.10 Sắp xếp lại sách ở thư viện, kiểm tra hồ sơ thư viện Tuần 1
1.11 Kiểm tra việc sử dụng thiết bị dạy học và sắp xếp kho thiết bị. Tuần 5/11 và tuần 2/12
1.12 Hoàn thành thiết kế bài giảng e-learning cấp trường Tuần 1
2. Xây dựng CSVC, cảnh quan sư phạm, môi trường giáo dục, mua sắm thiết bị  
2.1 Hoàn thành lát gạch boluk, mương thoát quanh nhà đa năng, tu bổ trang trí trong lớp Tuần 1
2.2 Cố định một số thùng rác để gom rác không chôn lấp được Tuần 1
2.3 Hoàn chỉnh lắp đạt thiết bị được cấp trong phòng Tiếng Anh Tuần 1
2.4 San sửa hai bên cổng trường, trồng hoa vào các bồn hoa bên cổng, chăm sóc bồn hoa giữa sân trường Tuần 3
2.5 Làm sân bóng chuyền, sân cầu lông Tuần 4
2.6 Làm vườn rau, trồng rau Tuần 4
2.7 Nghiệm thu các công trình đã xây dựng, hoàn thiện hồ sơ, trả các khoản nợ xây dựng, mua sắm Tuần 2,3,4
3. Công tác Đội-Sao, Chữ thập đỏ, Y tế học đường  
3.1 Tổ chức phát thanh đầu buổi về chủ đề Anh bộ đội Cụ Hồ và các hoạt động Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 28 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân Tuần 1,2,3,4
3.2 Tiếp tục tập luyện đồng diễn giữa giờ Tuần 1,2,3,4
3.3 Kiểm tra nề nếp sinh hoạt 15 phút và thực hiện nội quy trường, lớp Tuần 1,2,3,4
3.4 Kiểm tra, nhắc nhở việc thực hiện vệ sinh môi trường, an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn thương tích Tuần 1,2,3,4
3.5 Vệ sinh trường lớp, chăm sóc hoa trong sân trường Tuần 1,2,3,4
4. Công tác thư viện, thiết bị  
4.1 Sắp xếp lại sách ở thư viện, bổ sung trang thiết bị các góc ở thư viện; kiểm tra hồ sơ thư viện Tuần 1
4.2 Rà soát lại ngân sách để mua bổ sung một số sách truyện thiếu nhi Tuần 2
4.3 Kiểm tra việc sắp xếp tại phòng thiết bị, kiểm tra việc sử dụng thiết bị Tuần 3
5. Các hoạt động khác  
5.1 Hoàn thành đánh giá một số tiêu chí KĐCL. Tuần 4/12
5.2 Tham gia Lao động Nông thôn mới Tuần 1,2,3,4
5.3 Sơ kết thi đua đợt 1, phát động thi đua đợt 2 Tuần 1
5.4 Quảng bá hình ảnh nhà trường (website, fb, Diễn đàn giáo dục Tiểu học Hà Tĩnh,…) Tuần 1,2,3,4
5.5 Tham gia các hoạt động ở địa phương và Phòng GD-ĐT tổ chức Theo lịch
 
Nơi nhận:
- Phòng GD-ĐT Thạch Hà (B/C);
- CTCĐ (P/H);
- HT, PHT; TTCM; TTVP (T/H);
- CB, GV, NV nhà trường (T/H); 
- Lưu: VT.                                                                       
HIỆU TRƯỞNG
 
 
 
 
Trần Huy Sơn                 
 
 
[1] Lớp 5B-cô giáo Trương Thị Lan Hương, Lớp 4B-cô giáo Trần Thị Hương; Lớp 5A-cô giáo Nguyễn Thị Thuận Lợi; Lớp 3B- cô giáo Phan Thị Kim Oanh.
[2] Cô giáo Trương Thị Lan Hương, cô giáo Nguyễn Thị Thuận Lợi, cô giáo Trần Thị Hương, thầy giáo Nguyễn Phi Đức,...
[3] Cô giáo Trương Thị Lan Hương,...
[4] Phần treo phông, bàn ghế đại biểu, loa máy,
[5] Khối 5 chuẩn bị câu hỏi Rung chuông vàng chưa tốt; Học sinh 4A tham gia hoạt động giáo dục chung của khối nhưng không mặc đồng phục, kỹ năng hợp tác của học sinh hạn chế; các khối 1,2,3 mặc dù nhà trường đã có kế hoạch tổ chức hoạt động trải nghiệm, sáng tạo “Làm thiệp chúc mừng thầy cô” từ sớm nhưng giáo viên không hướng dẫn học sinh chuẩn bị, thực hiện, sản phẩm không hoàn thiện.
[6] Văn nghệ tập không tốt, không chuẩn bị đĩa nhạc nhưng lại đi thuê đồ rất lãng phí.
[7] Đến thời điểm 24/11, học sinh khối 2 gần như chưa bết cách hoạt động nhóm.
[8] Cô giáo Hoàng Thị Từ trong tiết Hoạt động thư viện, cô giáo Nguyễn Thị Tâm trong tiết Sinh hoạt lớp.
[9] Thầy giáo Dương Văn Thắng, thầy giáo Nguyễn Văn Huề, cô giáo Hoàng Thị Từ, cô giáo Đặng Thị Anh,…
[10] Lớp 1A, 2A.
[11] Tích lũy chuyên môn: cô giáo Nguyễn Thị Hường; Kế hoạch BDTX: cô giáo Trần Thị Thanh Nga, cô giáo Phan Thị Kim Oanh, thầy giáo Dương Văn Thắng, thầy giáo Nguyễn Văn Huề, thầy giáo Nguyễn Phi Đức; Tự học BDTX: cô giáo Nguyễn Thị Hường, cô giáo Vương Nguyệt; Bảng điểm: cô giáo Trần Thị Hoa, cô giáo Nguyễn Thị Hường, cô giáo Trần Thị Thanh Nga, cô giáo Vương Nguyệt, cô giáo Đậu Thị Ánh, thầy giáo Nguyễn Văn Huề, thầy giáo Dương Văn Thắng.
[12] Thầy giáo Dương Văn Thắng, cô giáo Nguyễn Thị Hường.
[13] Cô giáo Trần Thanh Nga.
[14] Cô giáo Trần Thị Hoa.
[15] Khối 2.
[16] Lớp 1A-cô giáo Nguyễn Thị Tâm, lớp 3B-cô giáo Phan Thị Kim Oanh, lớp 4B-cô giáo Trần Thị Hương.

 File đính kèm

  VĂN BẢN

Số: 02-KH/CBTTH

Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 05 chuyên đề năm 2018 của chi bộ

Lượt xem:401 | lượt tải:70

Số 77-BC/CBTTH

Báo cáo SK thực hiện Chỉ thị 05 năm 2017

Lượt xem:412 | lượt tải:61

Số: 77- BC/TK

Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2017; PH, NH năm 2018

Lượt xem:306 | lượt tải:61

Số: 75/BC-THTH

Báo cáo THNV tháng 11, Kế hoạch tháng 12/2017

Lượt xem:336 | lượt tải:59

Số: 66B/KH-THTH

KẾ HOẠCH Thực hiện “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực năm học 2017–2018

Lượt xem:357 | lượt tải:68

Số: 66 /KH-THTH

KẾ HOẠCH Xây dựng trường học “Xanh – sạch – đẹp - An toàn” Năm học 2017-2018

Lượt xem:193 | lượt tải:68

Số: 61/KH-THTH

KẾ HOẠCH Tổ chức các hoạt động giáo dục năm học 2017-2018

Lượt xem:390 | lượt tải:68

Số: 49/QĐ-THTH

QUYẾT ĐỊNH Về việc ban hành Quy chế văn hóa nơi công sở năm

Lượt xem:432 | lượt tải:64

VBT

KHUNG KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:314 | lượt tải:62

Số: 44/BC-THTH

BÁO CÁO Tổng kết năm học 2016-2017, Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018

Lượt xem:371 | lượt tải:57

Số: 43/QĐ-THTH

QUYẾT ĐỊNH Về việc phân công nhiệm vụ năm học 2017 – 2018

Lượt xem:404 | lượt tải:67

Số: 83/BC-SKHK1

Báo cáo sơ kết học kỳ 1, nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2016-2017

Lượt xem:434 | lượt tải:63

Số: 66/QĐ-THTH

Quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2016-2017

Lượt xem:346 | lượt tải:61

Số: 65/QĐ-THTH

Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường năm học 2016-2017

Lượt xem:306 | lượt tải:56

Số: 69/BC-THTH

Báo cáo sơ kết tháng 9, Kế hoạch tháng 10/2016

Lượt xem:393 | lượt tải:50

  XEM NHIỀU NHẤT

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây